JJim Jil Bang Hồng Hà

Jjim Jil Hồng Hà - Là một trong những nơi áp dụng phương pháp YHCT Phương Đông kết hợp với phương pháp của giáo sư người Nhật Bản cùng với các phương tiện hiện đại. Để thực hiện xoa bóp – day ấn huyệt làm cho sức khoẻ được phục hồi cao nhất.

Chụp tấm hình check-in trước khi vào trải nghiệm những dịch vụ ở đây cái nào. Jjim Jil Bang ở đây có rất nhiều sự lựa chọn luôn, tuỳ theo sở thích.
+. Phòng xông thuốc Bắc:
Xông hơi thuốc Bắc rất tốt trong việc điều trị những chứng bệnh như mệt mỏi do lao động tay chân, buồn ngủ, lao động trí óc. Đào thải những chất cặn bả lắng đọng trong cơ thể, giảm các vấn đề liên quan tới đường hô hấp...
+. Phòng đá muối:
Nhờ nhiệt độ, tia hồng ngoại và các khoáng chất tự nhiên có trong đá muối làm bài tiết nhiều mồ hôi giúp giảm mệt mỏi, suy nhược, ổn định huyết áp, làm đẹp da hiệu quả. Ngoài ra đá muối có tác dụng sát khuẩn, chữa các bệnh viêm da dị ứng, giúp làm giảm sự tích tụ mỡ thừa.
+. Phòng năng lượng đá cẩm thạch:
Đá cẩm thạch giúp ổn định nhân cách và tinh thần, làm dịu tâm trí, giải phóng suy nghĩ tiêu cực, kích thích ý tưởng. Đá cẩm thạch giúp loại bỏ độc tố, tốt cho việc điều trị các bệnh về thận, giúp củng cố xương, mau lành vết thương, hỗ trợ khả năng sinh sản và sinh con. Cân bằng các dưỡng chất trong cơ thể.
+. Phòng tuyết IGLOO:
Hơi lạnh có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mịn da, tăng tính đàn hồi cho da. Nước đá IGLOO làm quá trình đốt mỡ hoạt động mạnh hơn, giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng dễ dàng. Việc luân phiên thay đổi giữa các phòng xông hơi nóng và lạnh giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, kích hoạt khả năng miễn dịch, xoá nếp nhăn trên mặt, tạo cảm giác thoải mái.
+. Phòng gỗ thông HINOKI Nhật Bản:
Gỗ HINOKI là một trong những loại gỗ quý của Nhật Bản, mùi hương thơm đặc trưng của gỗ tiết ra giúp cơ thể sảng khoái, giảm cẳng thẳng, giúp ngủ ngon hơn. Ngoài ra gỗ HINOKI rất tốt trong việc ngăn ngừa rụng tóc và các chứng bệnh liên quan đến da đầu.
+. Hang tia hồng ngoại:
Trải nghiệm hết các phòng xông hơi rồi thì qua phòng tia hồng ngoại giúp tăng quá trình hấp thụ các dưỡng chất ở các phòng trước đó nghen.
+. Sàn nóng thư giãn lưng : giảm thiểu các chứng bệnh đau lưng nhức mỏi. Người lớn tuổi đau nhức xương khớp, các bệnh thoái hoá cột sống, mệt mỏi kéo dài.
* Sau khi trải nghiệm khu vực Jjim Jil Bang thì tụi mình đến khu vực foot massage nè, cực kỳ thoải mái luôn.
Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ body massage bằng dầu dừa giúp làm giảm các vấn đề nhức mỏi, đau lưng, cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất.
Ở đây còn có khu vực hồ tắm nóng, lạnh nữa đó nha.
>> Ngoài ra còn có phòng xông hơi nước và khô nữa.
>>Đói bụng thì tới ngay quầy phục vụ đồ ăn miễn phí : chuối , cháo gạo lức ngủ cốc , trà gùng , mức gừng huế .... của tiệm nhé.
>>> Bên cạnh đó ở đây còn bán các loại nước mát, nha đam , sữa chua nếp cẩm , chè đậu xanh và trứng gà tiềm thuốc bắc nữa nha.
Ngồi đây ăn uống no nê, tâm sự với nhau và thư giãn thì cực kỳ hợp lý luôn.
Với không gian rất Hàn Quốc như thế này thì tụi mình không quên chụp những tấm hình nhí nhố để check-in tại đây nghen.
Đi xong hôm nay chắc sau này sẽ thường xuyên đến hơn và dẫn gia đình tới để trải nghiệm những dịch vụ ở đây nữa.
>>>>Với giá tiền cực kỳ hợp lý để trải nghiệm những dịch vụ massage và Jjim Jil Bang độc nhất vô nhị thì ngại gì mà không tới để thư giãn phải không nè.

🏃‍♂️ hãy đến JJIMJILBANG massage HỒNG HÀ để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn nhé!
🕗 Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
⛪️ Địa chỉ: 157/28 nguyễn gia trí (D2 cũ), p.25, q. bình thạnh, tp.hcm
☎️ Hotline: 028 3512 2978 hoặc 0345066995. hãy gọi ngay để đặt lịch nhé