JJim Jil Bang Hồng Hà

Nước ép hay Sinh tố từ lâu đã là một thức uống yêu thích của nhiều người từ người già cho tới trẻ nhỏ. Đối với chị em phụ nữ thì đây còn là thức uống giúp giảm cân và làm đẹp hiệu quả. Với đặc điểm vừa dễ làm lại cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, mà lại có hương vị thơm ngon, chỉ cần biết kết hợp vài loại trái cây hay rau củ phù hợp, là đã cho ra đời một ly sinh tố ngon tuyệt dùng để chiêu đãi cả nhà hay bạn bè.

Nếu đã quá nhàm chán với các loại sinh tố vẫn hay làm thì còn chờ gì nữa, bạn hãy tham khảo một vài công thức mới lạ dưới đây, nhằm thay đổi khẩu vị, mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất nhé.

Ly sinh tố với sắc vàng nổi bật của xoài và dứa điểm tô một ít sắc xanh của lá bạc hà thật đẹp. Trong dứa không có Cholesterol, lại giàu chất xơ, các enzym tiêu hóa, vitamin C, Canxi và Kali rất tốt cho sức khỏe con người.

Bạn nên uống các loại nước ép rau quả vì chúng không những có ích cho sức khỏe mà còn cực kỳ tiện lợi. Lycopene trong nước ép cà chua có thể giúp làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Nước ép củ cải đường giúp hạn chế huyết áp. Nước rau ép có một ít chất xơ nhưng không nhiều như rau sống. Nếu sử dụng nước ép rau quả, bạn sẽ tiêu thụ lượng đường và calo ít hơn so với dùng nước trái cây thông thường. Bạn cũng nên kiểm tra lượng muối mình sử dụng hoặc uống nước ép có hàm lượng muối ít.

Uống nước ép trái cây luôn luôn là lựa chọn tốt cho sức khỏe, nhất là trong những ngày hè oi bức khó chịu. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu rõ những loại nước trái cây nào tốt cho sức khỏe như Hello Bacsi đã đề cập ở trên để có lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn trái cây thay vì chỉ uống nước ép để cung cấp thêm chất xơ cho cơ thể. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong thời tiết nóng nực như thế này.